Hiện nay, xu hướng mở siêu thị mini ngày càng cao bởi nó có nhiều ưu điểm như: vốn đầu tư không quá cao, thu hồi vốn nhanh, không quá khó để kinh doanh, phù hợp với xu hướng thị trường,…Muốn mở siêu thị mini cần chuẩn bị gì? Tôi muốn mở siêu thị mini thì cần bao nhiêu vốn, thủ tục ra sao? Đó là những câu hỏi mà rất nhiều khách hàng gửi về đội ngũ K-setup. Nhận thấy nhu cầu mở siêu thị mini ngày càng lớn, chúng tôi xin được chia sẻ về kinh nghiệm mở siêu thị mini để các chủ siêu thị có thể tham khảo.
NỘI DUNG
1. Có nên mở siêu thị mini?
1.1. Xu hướng mở siêu thị mini hiện nay
Mở siêu thị mini có thể được coi là xu hướng rất được ưa chuộng hiện nay. Có thể thấy, nhiều người tiêu dùng ưa chuộng mua hàng ở các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị mini hơn ở các chợ dân sinh bởi tính tiện lợi, sạch sẽ, nguồn hàng đảm bảo,…Bên cạnh đó, mức sống và yêu cầu của người tiêu dùng cũng ngày càng nâng cao. Thay vì ăn no mặc ấm như trước thì hiện nay, mọi người mong muốn ăn ngon mặc đẹp.
Nhận thấy nhu cầu đó, nhiều người mong muốn mở một siêu thị mini để thu về lợi nhuận. Nhưng cũng chính vì vậy, nó lại trở thành ngành hàng có tính cạnh tranh rất cao.
Nhiều người cũng tỏ ra e ngại khi muốn mở siêu thị mini bởi hiện nay đã có rất nhiều thương hiệu lớn đứng đầu ngành bán lẻ. Bởi vậy, họ lo sợ khi mở siêu thị mini sẽ có thể không thu hồi được vốn, không đem lại lợi nhuận tốt khi không thể cạnh tranh được với các “ông lớn” trên thị trường hiện tại.
1.2. Mở siêu thị mini hiện tại liệu có lãi không?
Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định mở siêu thị mini thì đừng quá lo lắng bởi mở siêu thị có lãi hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong các yếu tố đó có thể kể đến: đặc điểm vị trí mặt bằng, cách trưng bày hàng hóa, cách setup, nguồn hàng mở siêu thị mini,…
Điều quan trọng đầu tiên là bạn hãy tìm hiểu thị trường, tham khảo các đối thủ. Sau đó, bạn nên tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn mở siêu thị mini uy tín để giúp bạn mở một siêu thị đúng quy chuẩn – tăng hiệu quả kinh doanh. Nếu lựa chọn được một đơn vị setup siêu thị uy tín – dày dạn kinh nghiệm, siêu thị của bạn chắc chắn sẽ thu hồi vốn nhanh và có lợi nhuận lớn.
2. Muốn mở siêu thị mini cần bao nhiêu vốn?
Muốn mở siêu thị mini cần bao nhiêu vốn là thắc mắc chung của hầu hết những người đang có ý định mở siêu thị. Thực tế, vốn mở một siêu thị mini sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như mặt bằng, trang thiết bị, nguồn hàng,…Tuy nhiên, theo kinh nghiệm setup hàng chục nghìn siêu thị mini trên cả nước, chúng tôi dự trù chi phí để mở một siêu thị mini sẽ dao động từ 450 triệu đến 500 triệu đồng. Nguồn vốn sẽ được phân bổ theo các hạng mục khác nhau.
2.1. Chi phí để thuê mặt bằng
Muốn mở siêu thị mini cần bao nhiêu vốn để thuê mặt bằng là câu hỏi mà đội ngũ K-setup nhận được rất nhiều. Chi phí thuê mặt bằng bao nhiêu còn phụ thuộc vào vị trí, diện tích mà bạn sẽ thuê. Lấy ví dụ, nếu bạn thuê một mặt bằng có diện tích 50m2 tại trục đường chính, giao thông thuận tiện thì giá thuê sẽ khoảng 20-30 triệu/tháng. Ở những thành phố lớn, phí thuê mặt bằng có thể cao hơn. Nếu với những khu vực giao thông không mấy thuận tiện, mặt bằng ở trong ngõ ngách thì giá thuê có thể khoảng 10-15 triệu/tháng. Một điểm cần lưu ý khi chọn mặt bằng là cần chọn nơi tập trung dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện để tăng hiệu quả kinh doanh.
2.2. Chi phí cho nguồn hàng mở siêu thị mini
Bên cạnh chi phí thuê mặt bằng, bạn cũng cần sử dụng nguồn vốn để nhập hàng. Không chỉ tính toán chi phí nhập hàng lần đầu, bạn cũng cần phải dự trù kinh phí xoay vòng. Phí nhập hàng cũng phụ thuộc vào diện tích của siêu thị cũng như việc bạn lựa chọn được nguồn cung có giá tốt. Thông thường, chi phí để nhập hàng (bao gồm cả xoay vòng) trong thời gian đầu của một siêu thị mini 50m2 sẽ nằm trong khoảng 300 triệu đồng.
Cần lưu ý rằng, việc nhập hàng rất quan trọng. Hàng hóa có đa dạng không, luôn có sẵn cho khách hàng lựa chọn không, chất lượng có đảm bảo không,…là yếu tố bạn cần quan tâm. Nguồn hàng chất lượng cũng là ưu điểm níu giữ khách hàng của bạn. Do đó, cần đảm bảo phân bổ chi phí hợp lí cho việc nhập hàng. Nếu băn khoăn không biết lựa chọn nguồn hàng nào uy tín, giá tốt và nguồn cung đều đặn, bạn có thể tìm đến các dịch vụ setup siêu thị uy tín để được tư vấn.
2.3. Chi phí để đầu tư trang thiết bị
Ngoài chi phí để thuê mặt bằng và chi phí nhập hàng, bạn cũng cần dành một khoản chi phí cho trang thiết bị. Các trang thiết bị mà một siêu thị mini không thể thiếu là giá kệ, quầy thu ngân, camera, tủ lạnh, tủ mát, máy in hóa đơn, phần mềm quản lý,…Với một siêu thị khoảng 50m2, chúng tôi dự trù kinh phí cho tất cả các trang thiết bị khoảng 60 triệu – 75 triệu đồng. Có thể thấy rằng, vốn để chi cho đầu tư trang thiết bị cũng khá lớn. Tuy nhiên, không nên vì thế mà các chủ siêu thị cắt giảm đi các trang thiết bị cần thiết hoặc lựa chọn loại thiết bị giá rẻ kém chất lượng để tiết kiệm chi phí. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng xây dựng siêu thị.
Ngoài ba loại phí trên, nếu cần thiết thì siêu thị mini sẽ cần thuê thêm hân viên bán hàng. Chi phí để thuê một nhân viên khoảng 5 triệu – 7 triệu đồng/tháng. Bên cạnh đó, trong quá trình setup siêu thị mini có thể phát sinh một số loại chi phí khác. Do đó, khi chuẩn bị vốn, bạn nên chuẩn bị dư ra một khoản đề đề phòng.
Giai đoạn chuẩn bị, đầu tư cho siêu thị ban đầu rất quan trọng. Bởi vậy, chủ siêu thị cần phân bổ nguồn vốn hợp lý để tránh lãng phí nhưng cũng đảm bảo không quá tiết kiệm vì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến mô hình kinh doanh của siêu thị. Điều đó còn ảnh hưởng không tốt đến việc thu hút khách hàng.
3. Quy trình mở siêu thị mini
Rất nhiều người muốn mở siêu thị mini băn khoăn về một quy trình mở siêu thị như thế nào là chuẩn? Thực tế, một số bước trong quy trình mở siêu thị mini có thể thực hiện song song. Với nhiều năm kinh nghiệm setup gần 18.000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi đề xuất quy trình mở cửa hàng/siêu thị cho các chủ siêu thị như sau:
- Tham khảo thị trường, tìm hiểu thông tin: Bước này rất quan trọng, bạn cần tham khảo thị trường xem nhu cầu mua sắm hiện nay ra sao, xu hướng thế nào, mô hình siêu thị nào đang thịnh hành,…Bên cạnh đó, bạn cũng nên tìm hiểu các đối thủ đang quảng cáo ra sao, dịch vụ thế nào, cách trưng bày hàng hóa,…Việc khảo sát thị trường tốt và kỹ lưỡng sẽ giúp bạn tìm được thị trường ngách – một hướng đi đặc biệt để thu hút khách hàng.
- Xác định mô hình kinh doanh: Sau bước khảo sát thị trường, bạn cần xây dựng mô hình siêu thị mini. Ở bước này, bạn cần trả lời được các câu hỏi như: Siêu thị sẽ kinh doanh những mặt hàng gì (thực phẩm sạch, tạp hóa, đồ gia dụng, mô hình kết hợp,…), mô hình của siêu thị lớn hay nhỏ, bạn sẽ mở siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa/cửa hàng tiện lợi. Bên cạnh đó, bạn cũng cần xác định chân dung khách hàng (thu nhập, tuổi, công việc, nơi ở,…). Bạn cần tìm hiểu đầy đủ các đặc điểm về nhân khẩu học của khách hàng.
- Lên kế hoạch setup: Sau khi đã xây dựng mô hình siêu thị mini, bạn tiến hành lên kế hoạch setup siêu thị. Kế hoạch cần được lên một cách chi tiết nhất. Lên kế hoạch setup là bạn sẽ liệt kê đầy đủ các thông tin về nhà cung cấp, thời gian khai trương, kế hoạch kinh doanh,…Bước này cần được thực hiện tỉ mỉ để việc mở siêu thị trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.
- Tìm và sửa sang mặt bằng: Khi tìm mặt bằng, bạn đặc biệt lưu ý nên lựa chọn mặt bằng ở khu vực dân cư đông đúc, giao thông thuận tiện để việc kinh doanh thuận tiện hơn. Sau khi đã tìm được mặt bằng, bạn cần phải sửa sang lại để phù hợp với mô hình kinh doanh của siêu thị.
- Chọn nhà cung cấp: Bước chọn nhà cung cấp cũng rất quan trọng. Bạn nên lựa chọn nhà cung cấp uy tín, giá tốt, nguồn cung đều đặn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm nguồn hàng và chọn nhà cung cấp, bạn có thể liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ tư vấn mở siêu thị mini để được tư vấn.
- Thiết kế siêu thị: Bước thiết kế siêu thị là bước lên mô hình 3D để mô phỏng siêu thị. Bước này, nếu bạn không có chuyên môn về thiết kế sẽ không thể thực hiện được. Bởi vậy, bạn có thể tham khảo dịch vụ thiết kế siêu thị của các công ty tư vấn mở siêu thị uy tín. Bước này vô cùng quan trọng bởi chúng ta sẽ dựa vào layout để setup, lắp đặt trang thiết bị, trưng bày hàng hóa,…Nếu không có layout, siêu thị của bạn sẽ không thể được setup theo đúng quy chuẩn.
- Lắp đặt trang thiết bị: Sau khi có mô hình 3D, bạn có thể tiến hành lắp đặt trang thiết bị theo layout đã lên. Bạn nên lựa chọn các trang thiết bị chất lượng tốt từ các nhà cung cấp uy tín. Bên cạnh đó, các trang thiết bị cũng cần phù hợp với không gian và mô hình siêu thị mini.
- Nhập hàng: Ở bước chọn nhà cung cấp, bạn đã đảm bảo tìm được nguồn cung tốt. Bởi vậy, ở bước này bạn chỉ cần lên danh sách sản phẩm và hẹn nhà cung cấp nhập hàng. Bước này có thể thực hiện song song với việc lắp đặt trang thiết bị. Một lưu ý khi nhập hàng là nên nhập đa dạng các sản phẩm bởi khách hàng tới siêu thị mini sẽ có rất nhiều nhu cầu khác nhau.
- Nhập dữ liệu: Ở bước này, bạn sẽ thực hiện các công việc như chia giá, set giá, cài giá,…Bên cạnh đó là nhập dữ liệu vào phần mềm quản lý bán hàng.
- Trưng bày hàng hóa: Hàng hóa cần được phân khu. Theo đó, các sản phẩm liên quan đến nhau nên được trưng bày cạnh nhau để khách hàng dễ tìm kiếm. Bên cạnh đó, việc trưng bày hàng hóa theo khu cũng tạo được sự chuyên nghiệp cho siêu thị.
- Khai trương: Sau khi thực hiện xong tất cả các hạng mục trên, bạn chỉ cần chuẩn bị cho ngày khai trương. Các công việc chuẩn bị cho khai trương có thể gồm: Lên danh sách khách mời, lên chương trình khuyến mãi,…
TƯ VẤN QUY TRÌNH MỞ SIÊU THỊ NGAY
4. Muốn mở siêu thị mini cần thủ tục gì?
Muốn mở một siêu thị mini, điều kiện và thủ tục cũng là điều bạn cần lưu ý. Bạn cần đáp ứng một số điều kiện nhất định, sau đó tiến hành chuẩn bị và nộp hồ sơ và cuối cùng là khắc dấu và công bố mẫu dấu.
4.1. Điều kiện
Thủ tục để mở một siêu thị mini cũng là điều rất nhiều chủ cửa hàng quan tâm. Đầu tiên, điều kiện để mở một siêu thị mini là bạn cần phải có giấy phép đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm hoặc có cam kết chấp hành vệ sinh an toàn thực phẩm. Sau đó, bạn cần chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ cho Sở kế hoạch & đầu tư.
4.2. Hồ sơ
Các giấy tờ trong hồ sơ có thể kể đến: Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp, danh sách thành viên hoặc cổ đông, bản sao các giấy tờ (CCCD/CMND, quyết định thành lập công ty, giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp,…), các giấy tờ khác. Sau khi nộp, thông thường sau 3 ngày làm việc, nếu hồ sơ hợp lệ sẽ được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.
4.3. Công bố thông tin đăng ký kinh doanh
Sau khi được cấp giấy chứng nhận, bạn cần phải công khai trên cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo trình tự. Nội dung công bố thông tin có thể kể đến như: Nội dung của giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, ngành kinh doanh, danh sách cổ đông,…
4.4. Con dấu
Sau bước công bố thông tin, bạn cần khắc dấu và công bố mẫu dấu với Sở kế hoạch và đầu tư. Bạn sẽ có thể quyết định về hình thức cũng như nội dung và số lượng con dấu.
Ngoài các thủ tục trên, bạn cũng cần nắm rõ điều kiện để làm giấy phép đăng ký thành lập doanh nghiệp.
Để được tư vấn kỹ hơn, bạn hãy liên hệ với chuyên gia của K-setup. Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng về thủ tục mở siêu thị cho bạn.
TƯ VẤN THỦ TỤC MỞ SIÊU THỊ MIỄN PHÍ
5. Kinh nghiệm mở siêu thị mini từ chuyên gia
Có rất nhiều chủ siêu thị nhờ đội ngũ K-setup tư vấn về cách mở siêu thị, cách vận hành siêu thị sao cho hiệu quả, nhanh thu hồi vốn và tăng hiệu quả kinh doanh. Thực tế, tùy vào mô hình kinh doanh sẽ có những cách khác nhau. Tuy nhiên, một số kinh nghiệm chung có thể kể đến:
5.1. Luôn nhạy bén với thị trường
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, bước khảo sát thị trường, tìm hiểu đối thủ rất quan trọng khi mở một siêu thị mini. Tuy nhiên, bạn không chỉ thực hiện bước này khi chuẩn bị mở siêu thị, mà nó cần thực hiện thường xuyên sau khi siêu thị đã đi vào hoạt động. Thị trường luôn biến đổi không ngừng, nhu cầu và sở thích của khách hàng cũng vậy. Do đó, trong quá trình siêu thị đi vào hoạt động, bạn đừng quên tham khảo đối thủ về chương trình khuyến mãi, cách bán hàng, cách quảng cáo, cách trưng bày hàng hóa,…Nếu thấy phần nào hay, bạn có thể học hỏi, biến tấu để áp dụng vào siêu thị của bạn.
5.2. Trưng bày hàng hóa thật ấn tượng
Thực tế cho thấy, việc trưng bày hàng hóa ấn tượng, hợp lý sẽ giúp thu hút khách hàng rất tốt. Từ đó, sẽ giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho siêu thị của bạn. Ngoài việc phân khu hàng hóa, bạn cần sắp xếp làm sao để khách hàng dễ tìm, dễ nhìn và có tính thẩm mỹ. Để trưng bày hàng hóa đẹp và ấn tượng thì việc lựa chọn giá kệ chất lượng, phù hợp với không gian cũng vô cùng quan trọng. Do đó, bạn hãy đảm bảo lựa chọn các loại giá kệ tốt, chắc chắn, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với siêu thị.
5.4. Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp
Bên cạnh việc trưng bày hàng hóa đẹp mắt – ấn tượng, việc cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp cũng vô cùng quan trọng. Thế nào là dịch vụ chuyên nghiệp? Đó là nhân viên bán hàng của siêu thị luôn niềm nở với khách hàng, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, nhân viên có kiến thức về ngành hàng, chính sách hỗ trợ khách hàng tốt,…Thực tế, rất nhiều siêu thị đã mất khách vì dịch vụ kém, nhân viên khiến khách hàng có trải nghiệm không tốt,…Bởi vậy, bạn cũng cần chú trọng vào khâu đào tạo nhân viên để tạo ấn tượng tốt với khách hàng.
5.5. Bán hàng đa kênh
Không thể phủ nhận được sức mạnh của Internet đối với cuộc sống hiện đại ngày nay. Theo đó là sự phổ biến của các mạng xã hội như Facebook, Zalo, Instagram,…Bạn hãy luôn nhớ đến câu nói “Khách hàng ở đâu chúng ta ở đó”. Ngoài việc bán hàng trực tiếp tại siêu thị, bạn cũng cần quảng bá cho siêu thị tại các trang mạng xã hội, xây dựng trang web để tiếp cận được nhiều khách hàng hơn. Việc kết hợp quảng bá này sẽ giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho siêu thị.
5.6. Xây dựng các ưu đãi hấp dẫn
Các ưu đãi cũng không kém phần quan trọng để tăng doanh thu cho siêu thị, tăng kết nối với khách hàng. Bạn có thể tham khảo để xây dựng rất nhiều chương trình ưu đãi khác nhau. Các ưu đãi này có thể là: giảm giá cho khách hàng mua lần đầu, ưu đãi cho khách hàng trung thành, giảm giá ngày sinh nhật,…Việc lên các chương trình khuyến mãi có thể dựa vào mùa, vào thời điểm trong năm. Tùy vào mô hình của siêu thị, bạn có thể xây dựng các ưu đãi phù hợp.
TƯ VẤN KINH NGHIỆM MỞ SIÊU THỊ
6. Những lưu ý khi mở siêu thị mini
6.1. Xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp
Muốn mở một siêu thị mini thu hồi vốn nhanh, hiệu quả kinh doanh cao, chủ siêu thị cũng cần lưu ý tập trung vào chiến lược kinh doanh. Do quy mô khác với các siêu thị lớn, siêu thị mini đa phần tập trung vào chiến lược giá cả, dịch vụ. Theo đó, nếu các sản phẩm trong siêu thị mini có giả rẻ hơn sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn. Bên cạnh đó, sự tiện lợi cũng là lợi thế đối với các siêu thị mini. Thay vì phải vào một siêu thị lớn rất, mất nhiều thời gian lựa chọn ở các khu, xếp hàng đợi thanh toán,…Thì nhiều khách hàng lựa chọn mua hàng tại các siêu thị mini: vừa nhanh chóng – tiện lợi lại được mua hàng với mức giá phải chăng hơn. Do đó, bạn có thể nghiên cứu các chiến lược về giá cả để thu hút khách hàng.
Thực tế, nhiều người quay lại mua hàng tại các siêu thị mini vì họ cảm thấy được phục vụ tốt và thoải mái khi mua hàng tại siêu thị. Do đó, bạn cũng cần tập trung cải thiện dịch vụ của mình bằng cách thường xuyên trau dồi kỹ năng cho nhân viên bán hàng, có các chính sách hậu mãi cho khách hàng,…Cần đặc biệt quan tâm đến đào tạo nhân sự bởi siêu thị của bạn có chuyên nghiệp hay không, dịch vụ có tốt hay không được thể hiện rất nhiều qua nhân viên bán hàng.
6.2. Lựa chọn phần mềm bán hàng tốt
Khi mở siêu thị mini, việc sử dụng phần mềm để quản lý – theo dõi sản phẩm cũng như doanh thu của siêu thị rất quan trọng. Do đó, bạn cũng cần tìm hiểu để lựa chọn được một phần mềm chuyên nghiệp. Khi lựa chọn phần mềm bán hàng, bạn có thể dựa vào các tiêu chí như: Dễ sử dụng, tương thích với nhiều thiết bị, hỗ trợ nhiều kênh thanh toán,…Nếu gặp khó khăn trong quá trình tìm kiếm một phần mềm bán hàng, bán có thể liên hệ với công ty cung cấp dịch vụ tư vấn mở siêu thị mini để được tư vấn.
6.3. Luôn cập nhật nhu cầu khách hàng
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, việc khảo sát thị trường rất quan trọng. Bên cạnh tham khảo đối thủ, bạn hãy cố gắng nắm bắt được nhu cầu của khách hàng. Cần thường xuyên cập nhật các xu hướng, tìm hiểu thói quen cũng như sở thích mua sắm của người tiêu dùng để nhập hàng. Chú ý và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng sẽ giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho siêu thị mini của bạn.
Nhìn chung, muốn mở một siêu thị mini, bạn cần tìm hiểu và chuẩn bị rất nhiều thứ. Tất cả các bước cần được chuẩn bị một cách kỹ càng và thực hiện theo đúng quy chuẩn. Phần lớn, các chủ siêu thị hầu như không có nhiều kinh nghiệm chuyên môn về setup siêu thị. Bởi vậy, họ thường tìm đến các công ty tư vấn mở siêu thị uy tín để tối ưu nguồn vốn, tối đa hóa nguồn nhân lực và đặc biệt là để siêu thị mini được setup đúng quy chuẩn, hoàn thành đúng tiến độ.
Là nơi tập hợp đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư dày dạn kinh nghiệm trong việc setup siêu thị, K-setup tự hào đã đồng hành cùng gần 18.000 siêu thị lớn nhỏ trên cả nước. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói từ A-Z giúp việc mở siêu thị của bạn trở nên dễ dàng – đơn giản hơn. K-setup tự tin là một trong những đơn vị setup uy tín hàng đầu Việt Nam. Hoạt động với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đội ngũ K-setup luôn hy vọng cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm vì khách hàng. Đến với K-setup, siêu thị của bạn sẽ đảm bảo được xây dựng đúng quy chuẩn – đúng tiến độ – thu hút khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh.
Hãy đến với K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. K-SETUP sẽ giúp bạn tối ưu hoá chi phí, tối đa hoá lợi nhuận.
Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP
Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112 ,Tổ 16 Khu Tập Thể Công Ty Sông Đà 10, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
TP.HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hà Nội: 098.5566.123 -TP.HCM: 0368.393.688