Top các loại nước uống dễ bán online: bí quyết khởi nghiệp 2025

Nếu muốn khởi nghiệp, các loại nước uống dễ bán online chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Ngành kinh doanh đồ uống cực tiềm năng nhờ hàng loạt các app giao hàng, mạng xã hội cho bạn tiếp cận khách. Bạn cũng không cần bỏ số vốn quá cao mà vẫn có thể thu lợi nhuận đều. Bài viết này sẽ đánh giá các nhóm đồ uống hot trên thị trường, giúp bạn chọn ra một sản phẩm phù hợp. Kinh doanh đồ uống online chưa bao giờ dễ dàng đến thế với các kinh nghiệm đến từ K-setup. 

1. Tiêu chí chọn các loại nước uống dễ bán online

Bước đầu tiên trong việc kinh doanh đó là chọn lựa sản phẩm mà bạn muốn bán. Nếu bạn muốn bán nước uống, bạn có nên theo xu hướng đồ uống giới trẻ hiện nay? Các yếu tố dưới đây sẽ quan trọng hơn cả việc nắm bắt loại nước uống hot trend hiện nay.

1.1. Theo sát xu hướng tiêu dùng của Gen Z – Millennial

Khoảng 70% đơn hàng nước uống online hiện nay đến từ nhóm độ tuổi từ 18 – 35 tuổi. Nhóm tuổi này thích các trend, và bắt trend vô cùng nhanh. Do đó tốt nhất các món bạn chọn nên có thể hòa nhập vào trend hoặc tạo xu hướng. Các món đồ uống này cần phải hot hit, có thể chụp ảnh đẹp, vị hợp số đông…

1.2. Bảo quản tốt trong điều kiện giao hàng

Vì bán online nên đồ uống của bạn cần phải chờ thời gian giao đến tay khách hàng. Do đó chúng cần giữ hương vị và hình thức ổn định. Các loại đồ uống như latte art gần như không khả thi để kinh doanh online.

Các loại nước uống dễ bán online
Các loại nước uống dễ bán online trên những ứng dụng giao hàng.

 

1.3. Biên lợi nhuận cao, giá vốn tối ưu

Mức phí mà bạn phải trả cho các app đặt giao thực phẩm là khá cao. Bạn vẫn phải trả chi phí nguyên vật liệu, nhân viên, vận hành, phí marketing, phí ship… Trong ngành thực phẩm, giá vốn nguyên liệu nên chiếm tối đa 40% giá bán lẻ. Do đó, các loại nước uống dễ bán online cần có biên lợi nhuận gộp từ 50% trở lên. 

1.4. Dễ dàng upsell hoặc bán kèm

Bạn nên ưu tiên nước uống cho phép dễ dàng gia tăng giá trị đơn hàng: thêm topping (trân châu, thạch trái cây, kem cheese), combo với bánh ngọt/snack, upsell size lớn hơn (M lên L, L lên XL).

1.5. Các loại nước uống dễ bán online cần có quy trình pha chế nhanh gọn

Đối với các món thực phẩm đường phố, đặc biệt là đồ uống bán online thì thời gian pha chế là một trong những yếu tố cạnh tranh hàng đầu. Không ai muốn chờ cả tiếng cho một món giải khát. Khách hàng luôn có rất nhiều sự lựa chọn thay thế và bạn rất dễ mất khách.

Do đó bạn nên chọn các loại nước uống có quy trình pha chế nhanh dưới 3 phút. Công thức cũng nên có tỷ lệ sai sót thấp. Điều này sẽ giúp bạn vận hành ổn định, dễ training nhân sự mới khi cần scale up.

 địa điểm bán hàng online
Bạn cũng cần một địa điểm để shipper lấy hàng sạch sẽ, gọn gàng.

Bên cạnh đó, khi chuẩn bị bạn cũng cần đóng gói chắc chắn, chống tràn tốt. Bạn nên tránh những món dễ bị nát, đổ, biến dạng trong quá trình vận chuyển khiến khách hàng review không tốt.

Ngoài những yếu tố trên, các loại nước uống dễ bán online còn là các sản phẩm có thể mang đến trải nghiệm riêng biệt, độc đáo cho khách hàng. Nghĩa là bạn không chỉ bán nước, bạn còn bán câu chuyện.  

2. Phân loại các loại nước uống dễ bán online hiện nay gồm những gì?

Giữa muôn vàn sản phẩm đồ uống, có thể gom lại thành các nhóm phổ biến. Việc nắm rõ các nhóm này sẽ giúp bạn xây dựng menu thông minh, tối ưu chiến dịch quảng cáo và tìm kiếm đúng tệp khách hàng tiềm năng. Không chỉ vậy, phân loại đồ uống còn giúp bạn dễ dàng định vị thương hiệu, kiểm soát chi phí nguyên liệu và vận hành hiệu quả hơn.

Hiện nay, các loại nước uống dễ bán online thường chia thành 5 nhóm chính:

  • Trà và các biến thể: Trà rất dễ biến tấu và là loại thức uống quen thuộc của người Việt. Nhóm này bao gồm các loại hồng trà, trà trái cây, trà sữa,… Chúng luôn dẫn đầu xu hướng, hấp dẫn giới trẻ nhờ vị ngon ngọt, hình thức bắt mắt, topping phong phú. Bạn cũng có thể sáng tạo nhiều món mới lạ với trà, phục vụ đa dạng khách hàng.
  • Cà phê và các biến thể: Bên cạnh trà thì cà phê cũng là thức uống được người Việt tiêu thụ nhiều nhất. Nhóm này bao gồm các dòng cà phê pha sẵn như cà phê cold brew, cà phê trứng, cà phê muối, cà phê cốt dừa, hay các loại latte đá xay… miễn là có cà phê. Với nhóm này, bạn có thể dễ dàng xây menu gồm các loại nước uống dễ bán online.  
  • Các loại đồ uống tốt cho sức khỏe: Nhóm này được yêu thích bởi nhóm khách hàng quan tâm sức khỏe, chế độ ăn eat clean, keto… Các món trong menu của bạn sẽ là sữa hạt, nước detox, nước ép, sinh tố… Việt Nam là nước nhiệt đới, nguồn nguyên liệu trái cây đầu vào rất dễ tìm, rẻ và ngon. Mỗi loại trái cây, bạn có thể làm một loại sinh tố hoặc nước ép. Hoặc là kết hợp các loại trái cây khác nhau để tạo ra các loại nước hấp dẫn, giúp detox cơ thể… 
Các loại nước uống dễ bán online
Các loại nước uống dễ bán online rất đa dạng.

Cách phân chia này chỉ là tương đối, bởi bản thân các loại nước uống dễ bán online và công thức của chúng là không cố định. Trên thực tế, bạn có thể kết hợp các nhóm đồ uống trên để kinh doanh. Miễn sao chúng tối ưu về chi phí và tối đa lợi nhuận. Các loại nước uống bán chạy có thể đến từ bất cứ nhóm nào kể trên hoặc là một món sáng tạo hoàn toàn mới.

3. Kinh doanh thức uống từ trà: trà sữa và các biến thể từ trà 

Trà là loại thức uống có thể biến tấu vô tận. Người Việt rất quen thuộc với  trà và trà cũng rất dễ biến tấu, là một trong những món nước uống hot trend hiện nay. Nếu bạn chọn kinh doanh nhóm đồ uống từ trà, cơ hội thành công là rất lớn. 

3.1. Tệp khách hàng uống trà, trà sữa và các biến thể từ trà 

Khi bán trà và các thức uống pha chế từ trà online, khách hàng chủ lực của bạn là giới trẻ. Đó là những học sinh sinh viên, nhân viên văn phòng trẻ tuổi. Đặc biệt, tệp khách hàng yêu trà trái cây, trà sữa rất nhạy với xu hướnghình ảnh sản phẩm

Họ không chỉ mua đồ uống để thưởng thức mà còn để “sống ảo” với cốc nước đẹp, bắt mắt. Ngoài ra, nhóm khách quan tâm đến sức khỏe cũng thích trà ít đường, detox nhẹ nhàng.

Trà sữa
Trà sữa là một trong các loại nước uống dễ bán online nhất hiện nay.

3.2. Địa điểm mở bán phù hợp với các thức uống từ trà 

Bạn không cần mặt bằng lớn, nhưng nên chọn vị trí gần trường học, khu ký túc xá, văn phòng công ty, hoặc khu dân cư có đông người trẻ. Càng gần nhiều khách hàng tiềm năng, bạn càng dễ tiếp cận họ. Đặc biệt, bạn cũng giao hàng nhanh hơn. 

Kinh doanh nước uống mùa hè, bạn hoàn toàn có thể bùng nổ doanh thu ngay tháng đầu tiên mở bán. Các loại nước uống dễ bán online này có sức mua rất khủng.

3.3. Xây dựng menu và giá bán các món từ trà

Vì các món từ trà rất đa dạng, khách hàng có thể khó lựa chọn nếu menu không gọn gàng. Hoặc chính bạn và nhân viên quán rất có thể bị rối khi pha chế. Do đó bạn nên phân nhóm rõ ràng: 

  • Các loại trà nguyên chất: Hồng trà, trà xanh, trà ô long…
  • Trà trái cây: Cốt trà pha cùng các loại trái cây như trà đào cam sả, trà vải, trà dâu tằm, trà táo bạc hà, trà xoài nhiệt đới…
  • Trà sữa: Trà sữa truyền thống, trà sữa trân châu đường đen, trà sữa matcha, trà sữa ô long, trà sữa sương sáo, bạc hà…

Đặc biệt, nhóm khách hàng trẻ rất thích dùng với các loại topping. Một số loại phổ biến là: trân châu trắng/đen/hoàng kim/củ năng/đường đen, thạch trái cây/rau câu/phô mai/dừa, kem cheese, trái cây tươi, trái cây khô, hạt chia, bán flan, bánh quy vụn… 

Khi xây menu, bạn cũng cần tính luôn giá bán. Mức phổ biến nhất cho trà và trà sữa bán online hiện nay là từ 20.000đ – 45.000đ. Mức cao hơn rất khó vì bạn bán online, không thể nói về việc trả chi phí mặt bằng. Tuy nhiên mức giá này chỉ là mức tham khảo vì giá bán cần tính toán dựa trên nhiều yếu tố như: giá vốn, chỉ số cạnh tranh, số ly bán ra theo kỳ vọng mỗi tháng,…  

Các set 2-3 topping hay các combo rất được nhóm khách hàng tiềm năng yêu thích. Nguyên nhân là nhóm khách hàng này rất chuộng các chương trình giảm giá.  

3.4. Nguyên liệu và pha chế

Về trà nền, nên chọn các loại trà chuẩn chất lượng: hồng trà đậm vị, lục trà thanh nhẹ, ô long thơm hậu ngọt. Khâu đầu vào trà phải kiểm tra nghiêm ngặt, không lấy trà kém chất lượng. Việc bảo quản trà tránh ẩm mốc cũng phải chú tâm.

Các nguyên liệu đi kèm như trân châu, thạch, pudding phải đảm bảo tươi ngon trong ngày. Các loại trái cây làm trà nên chọn theo mùa, ưu tiên tươi sạch để nước ép không bị gắt vị. Với trà sữa, kiểm soát tỷ lệ trà – sữa – đường cực kỳ quan trọng, tránh bị ngọt gắt hoặc nhạt nhẽo.

3.5. Cách tiếp cận khách hàng và tạo nên khác biệt

Thị trường trà sữa cạnh tranh cực cao nên muốn thành công, bạn phải làm hình ảnh sản phẩm cực kỳ đẹp mắt: ly đẹp, topping nhiều, màu sắc hấp dẫn. Bạn cũng có thể tạo câu chuyện riêng: trà organic 100%, không chất bảo quản, topping nhà làm, công thức độc quyền… 

Trình bày đồ uống bắt mắt
Trình bày đồ uống bắt mắt giúp bạn thu hút tệp khách hàng trẻ mua online.

Nội dung truyền thông nên tận dụng TikTok, Instagram Reel, Facebook Story… Bạn có thể tự làm content cho mình, hoặc book review. Những thông tin dạng các clip pha chế, hình ảnh “cốc trà cute”, trend đồ uống đang hot. Các chương trình như “mua 1 tặng 1 topping”, “check-in giảm giá” cũng rất hiệu quả với khách hàng trẻ.

4. Kinh doanh cà phê và các biến thể – Đáp ứng nhu cầu của hầu hết người Việt

Cà phê là thức uống quen thuộc, bán chạy nhưng vì thế cũng vô cùng cạnh tranh. Tuy nhiên nếu có chiến lược phù hợp, menu tốt và chất lượng ổn thì bạn vẫn có thể thành công. 

4.1. Tệp khách hàng uống cà phê

Những khách hàng tiềm năng của bạn vô cùng đa dạng: từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng đến doanh nhân, người làm việc tự do… Tuy nhiên không phải họ đều có gu thức uống giống nhau. Hiểu rõ chân dung khách hàng của mình sẽ giúp bạn lên được menu phù hợp. 

Cà phê mang đi
Cà phê mang đi thường có tệp khách ổn định hằng ngày.

4.2. Địa điểm mở bán phù hợp 

Bạn không cần một cửa hàng thật lớn mới có thể bán cà phê online, mà chỉ cần một góc đủ rộng và sạch sẽ để chuẩn bị thức uống. Bạn có thể đặt cửa hàng gần các trường đại học; gần các tòa nhà, khu dân cư, văn phòng lớn…

4.3. Xây dựng menu và giá bán các món từ cà phê

Menu cà phê nên có sự cân bằng giữa món cơ bản và món sáng tạo. Khách hàng uống các món cà phê truyền thống như cà phê đen, cà phê sữa, bạc xỉu là rất lớn. Nhưng nếu chỉ làm như những quán khác, bạn rất khó cạnh tranh. Các món sáng tạo sẽ làm nên khác biệt của bạn. Một số món khác biệt mà bạn có thể đưa vào menu của bạn là: 

  • Các loại cà phê Việt: Cà phê muối (cà phê sữa + kem muối), Cà phê cốt dừa (cà phê đá xay với cốt dừa béo), Cà phê trứng (bán đá hoặc nóng), Cà phê bọt biển (Dalgona Coffee), Cà phê đá xay (theo kiểu frappuccino cho khách thích mát lạnh)…
  • Các món cà phê du nhập từ nước ngoài: Espresso nóng/đá, Americano nóng/đá, Latte nóng/đá, Cappuccino nóng/đá, Mocha nóng/đá, Macchiato nóng/đá…
  • Các loại cà phê pha sẵn: Cold Brew nguyên chất/cam sả/hạt dẻ, cà phê Decaf…

Mức giá để bạn bán cà phê online có thể từ 25.000 – 50.000đ/ly hoặc chai tùy món. Mức bạn bán cần phải phù hợp với từng món và dung tích khác nhau. 

4.4. Nguyên liệu và pha chế

Dựa trên khách hàng của bạn, menu của bạn mà chọn loại hạt cà phê hợp gu khách. Arabica cho vị chua nhẹ thanh lịch, robusta cho vị đậm mạnh. Cold brew cần ủ đúng nhiệt độ và thời gian để vị cân bằng. Cà phê muối, cà phê trứng yêu cầu kỹ thuật đánh bọt và phối vị chuẩn xác. Mỗi loại có một đặc điểm riêng, cách bảo quản riêng mà bạn cần chú ý.

cà phê
Mỗi loại cà phê lại cho một đặc trưng hương vị riêng.

Với cà phê pha sẵn đóng chai, bạn nên đầu tư máy ép lạnh hoặc máy lọc để cà phê giữ vị ổn định 2 – 3 ngày. Nguyên liệu kem sữa, topping cũng cần kiểm soát chất lượng, vì chúng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm khách hàng.

4.5. Cách tiếp cận khách hàng và tạo nên khác biệt

Để nổi bật giữa vô vàn thương hiệu cà phê, bạn cần xây dựng câu chuyện sản phẩm riêng. Bạn bán cà phê nguyên chất Đăk Lăk 100%? Cà phê này do chính tay bạn rang thô? Cà phê muối handmade mỗi ngày theo công thức độc quyền? Đó đều là các câu chuyện để bạn gây ấn tượng. Hãy cho khách hàng dùng thử nếu bạn mới bán.

Các kênh tiếp cận hiệu quả là Facebook Ads, Instagram, TikTok với nội dung lifestyle, chill cùng ly cà phê. Các hội nhóm trên Facebook, Zalo như nhóm khu dân cư, nhóm nhân viên công ty… cũng đều là các khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, nếu bạn có nhiều chi phí, có thể hợp tác với các co-working space, phòng gym, studio ảnh hoặc reviewer… để làm điểm bán nhỏ kết hợp quảng bá. 

Các chương trình ưu đãi
Các chương trình ưu đãi là hình thức thu hút khách hàng không bao giờ lỗi mốt.

5. Kinh doanh đồ uống tốt cho sức khỏe các loại – Lựa chọn lành mạnh và tươi ngon

Ngoài những khách hàng muốn nạp đường nhanh qua cà phê và trà sữa các loại, thị trường đồ uống healthy cũng rất sôi động.

5.1. Tệp khách hàng uống nước trái cây, detox 

Nếu bạn kinh doanh các đồ uống tốt cho sức khỏe, khách hàng của bạn có thể là người ăn kiêng, gymer, dân văn phòng, người chơi thể thao, mẹ bầu… Hoặc đơn giản là khách hàng đang đề cao chăm sóc sức khỏe.

Những người này có xu hướng thích các sản phẩm tươi mới, ít đường, nguyên liệu tự nhiên organic, hạn chế chất bảo quản… Các thành phần phải rõ ràng, minh bạch vì họ có thể kiểm tra rất kỹ. Hiểu rõ nhu cầu này, bạn sẽ xây dựng được kim chỉ nam cho việc kinh doanh và tiếp cận khách hàng tốt hơn.

5.2. Địa điểm mở bán phù hợp

Bạn có thể thuê các mặt bằng nhỏ gần các khu văn phòng, phòng tập gym, trung tâm yoga, trường học quốc tế, khu dân cư cao cấp… Các địa điểm này tập trung đông người quan tâm đến lối sống lành mạnh. Khách hàng của bạn thường là người có tài chính khá và tốt. 

Ngoài ra, có thể hợp tác với các siêu thị mini, cửa hàng thực phẩm hữu cơ để đặt sản phẩm ký gửi. Với đồ uống tốt cho sức khỏe, yếu tố tiện lợi và sạch sẽ là rất quan trọng, dù là bán online hay offline.

5.3. Xây dựng menu và giá bán các món đồ uống tốt cho sức khỏe

Có vô vàn thức uống được cho là tốt cho sức khỏe. Bạn có thể chia menu thành các nhóm chính: 

  • Nước ép nguyên chất: Từ trái cây tươi cam, quýt, ổi, cà rốt, dưa hấu,… 
  • Sinh tố: Bơ, xoài, chuối, dâu, mix các vị… 
  • Nước detox: Tùy theo công thức bạn có, mỗi loại nước có công dụng chính khác nhau.
  • Thức uống bổ sung như Kombucha
  • Sữa hạt: Sữa hạnh nhân, óc chó, đậu nành, đậu xanh, bí đỏ…

Bạn không nhất thiết phải bán hết các loại, thay vào đó nên chọn từ 1-3 loại thích hợp nhất với thế mạnh của bạn. Tập trung vào chất lượng sẽ tốt hơn rất nhiều so với dàn trải nhiều món nếu chưa đủ sức. Vì khách hàng của bạn rất kỹ tính, nên việc sản phẩm chỉn chu là điều cực quan trọng. 

nước chanh detox
Các món nước chanh detox luôn có lượng bán khủng.

Với loại thức uống này, bạn có thể lấy từ 30.000 – 85.000 VNĐ/ly hoặc chai. Nguyên nhân là vì đầu vào nguyên liệu đắt nên bạn có thể được du di về giá sản phẩm. 

5.4. Nguyên liệu và pha chế thức uống tốt cho sức khỏe

Bạn nên đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn tươi, sạch, rõ nguồn gốc. Ưu tiên mua trái cây Việt Nam theo mùa để giá thành ổn định, vị ngon. Với sinh tố, nước ép, nên pha chế ngay trước khi giao, hạn chế để lâu. 

Các loại nước detox có thể pha sẵn và bảo quản lạnh được 1 – 2 ngày nếu đóng chai kỹ. Với sữa hạt, cần ngâm và xay kỹ, tránh để lắng cặn, đồng thời bảo quản lạnh dưới 5°C. Bạn cũng nên đầu tư thêm máy ép chậm để giữ lại vitamin tối đa trong nước ép.

5.5. Cách tiếp cận khách hàng và tạo nên khác biệt 

Khách hàng nhóm này rất nhạy cảm với thông tin về sức khỏe. Vì vậy nội dung marketing nên tập trung vào lợi ích sản phẩm: đẹp da, giữ dáng, thanh lọc cơ thể, tăng sức đề kháng. Bạn có thể xây dựng fanpage, TikTok về lối sống lành mạnh, ăn uống healthy để dẫn dắt khách hàng tự nhiên.

bao bì đẹp
Hình ảnh bao bì đẹp và đầy đủ thông tin sẽ khiến khách hàng an tâm.

Ngoài ra, việc chia sẻ quy trình chế biến sạch sẽ, rõ ràng cũng tạo niềm tin. Một số ý tưởng khác biệt có thể thúc đẩy doanh thu. Mỗi loại đồ uống được ghi calories/món,  vài từ mô tả công dụng. Chỉ cần ngắn gọn và bắt trúng keyword: “giải độc gan”, “tăng đề kháng”, “giảm cân”, “chống oxy hóa”… 

Ngoài bí quyết hút khách kể trên, bạn có thể áp dụng thêm nhiều lựa chọn. Hãy upsell bằng cách bán combo detox 3 ngày, bộ nước ép hỗ trợ giảm cân 7 ngày… Đây là cách hiệu quả để bạn tăng doanh thu.

6. Những kinh nghiệm quý giá về kinh doanh các loại nước uống dễ bán online

Dù các loại nước uống dễ bán online nhưng sự cạnh tranh cũng vì thế mà cực cao. Và việc bán online cũng cần tuân thủ các quy định, quy tắc để có thể kinh doanh suôn sẻ.

6.1. Bạn cần bao nhiêu vốn để bắt đầu?

Tùy theo mô hình, sản phẩm, mặt bằng… mà mức vốn ban đầu sẽ khác nhau. Nếu bán nhỏ tại nhà, khoảng 10 – 30 triệu đồng đã đủ. Nếu đầu tư lớn hơn như mở cửa hàng nhỏ, thuê nhân viên có thể lên đến 50 – 100 triệu đồng.

khởi nghiệp
Đầu tư vật dụng, bao bì, marketing là một khoản lớn với người mới khởi nghiệp.

6.2. Bạn có cần giấy phép không? 

Có và không. Nếu bạn bán nhỏ lẻ và ngắn ngày, chủ yếu bán theo trend, bán cho người thân quen thì có thể không cần. Còn nếu bạn muốn xác định kinh doanh lâu dài thì cần xin giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn có thể còn phải xin giấy phép kinh doanh và đóng thuế.

6.3. Làm sao để thu hút khách hàng khi mới bắt đầu?

Kinh doanh online là một cuộc chiến về giá, tranh giành sự chú ý của khách hàng. Do đó, việc có một khởi đầu tốt, mở hàng đông khách rất quan trọng. Bạn nên có chương trình khuyến mãi khai trương, cho dùng thử sản phẩm, tạo ấn tượng tốt với những khách hàng đầu tiên…

thuê KOC review
Bạn có thể thuê KOC review và làm hình ảnh với chi phí vừa phải mà vẫn hiệu quả.

Nếu ngân sách dư dả, bạn có thể chạy quảng cáo trên các mạng xã hội. Hoặc hợp tác với các KOL, KOC, Food reviewer để nhiều người biết đến bạn hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần thận trọng để thuê KOL quảng cáo như thế nào để không lỗ.

Nắm bắt được các loại nước uống dễ bán online là một chuyện, khởi nghiệp kinh doanh là một chuyện khác. Dù không cần vốn đầu tư nhiều, bạn vẫn cần phải thận trọng để tránh lỗ vốn. Bạn phải chọn đúng các loại nước uống dễ bán online, kết hợp với hiểu xu hướng tiêu dùng và đầu tư bài bản vào sản phẩm, hình ảnh thì mới có thể thành công. Hãy nhớ rằng đặt chất lượng và trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu sẽ giúp bạn luôn có được khách hàng trung thành và từ đó doanh thu sẽ tốt.

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🏢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP.

🔰VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

☎  Hotline: 098.5566.123

🔰TP.HCM: Tầng 2, Số 44 đường số 1, KDC Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎ Hotline: 085.399.2222

Bản quyền thuộc về công ty K-Setup!

.
.
.
.