Chính thức khai trương siêu thị Nguyễn Dương Mart tại Hà Nội

Từ ngày 15 đến 16/7/2023, Nguyễn Dương Mart tại 86 Cầu Bươu – Hà Nội tưng bừng tổ chức buổi lễ khai trương siêu thị với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Hãy nhanh chân đến với siêu thị Nguyễn Dương Mart để trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, mới mẻ và lựa chọn được những sản phẩm ưng ý.

mở siêu thị
Chương trình khai trương siêu thị kéo dài từ ngày 15 đến 16/7/2023 với nhiều ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

Siêu thị Nguyễn Dương có địa chỉ tại 86 Cầu Bươu Hà Nội, có vị trí thuận lợi cho việc kinh doanh và thu hút khách hàng đến mua sắm. Siêu thị được Công ty K-setup thi công trọn gói dịch vụ nên có rất nhiều thuận lợi như: Tối ưu nguồn vốn, hạn chế chi phí phát sinh trong quá trình setup siêu thị.

Với không gian của siêu thị chúng tôi đã tiến hành bày bán đa dạng hàng hóa nhằm mang đến những sản phẩm đáp ứng đầy đủ về số lượng và chất lượng. Ra mắt khách hàng trong tháng 7 này, siêu thị Nguyễn Dương Mart chắc chắn sẽ là điểm mua sắm yêu thích của người tiêu dùng tại khu vực.

khai trương siêu thị
Tại siêu thị hàng hóa được phân khu theo ngành hàng, trưng bày theo đúng quy chuẩn.

Tại siêu thị Nguyễn Dương Mart, toàn bộ hàng hóa đều được trưng bày theo ngành hàng và đúng quy chuẩn. Điều này tạo nên một không gian tiện lợi cho người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn hàng hóa. Đến với siêu thị Nguyễn Dương Mart, khách hàng sẽ nhanh chóng lựa chọn được những sản phẩm thiết yếu hàng ngày như: Hàng gia dụng, giày dép, đồ chơi cho trẻ em, bánh kẹo, đồ dùng học tập, bát đĩa, cốc, ấm chén, bỉm, giấy vệ sinh,…Cùng với nhiều hình thức thanh toán nhanh gọn, đơn giản giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng. 

mở siêu thị
Trong ngày khai trương siêu thị, các chuyên gia của K-setup đã có lẵng hoa chúc mừng siêu thị.

Trong chuỗi ngày khai trương, siêu thị Nguyễn Dương Mart không chỉ chú trọng về quy mô tổ chức sự kiện, mà còn xây dựng có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 15 cho đến 16/7/2023, khách hàng đến mua sắm tại siêu thị sẽ được giảm 10% tất cả các hóa đơn và còn nhiều ưu đãi khác nữa.

mở siêu thị
Tất cả các hóa đơn sẽ được giảm giá 10% trong những ngày khai trương.

Trong chuỗi những ngày khai trương siêu thị náo nhiệt, công ty K-setup, bạn bè, người thân và các đối tác đã gửi đến những lẵng hoa để chúc mừng cho sự ra mắt của siêu thị Nguyễn Dương Mart. Siêu thị hứa hẹn sẽ là điểm mua sắm yêu thích dành khách hàng tại khu vực Cầu Bươu – Hà Nội và các vùng lân cận. Quý khách hàng hãy trải nghiệm mua sắm tại siêu thị để được hưởng các ưu đãi hấp dẫn nhé. 

Hãy cùng chiêm ngưỡng các hình ảnh nổi bật tại buổi lễ khai trương siêu thị Nguyễn Dương Mart nhé:

mở siêu thị

kệ siêu thị

mở siêu thị

mở siêu thị

mở siêu thị

mở siêu thị

mở siêu thị

mở siêu thị

thiết kế siêu thị

 khai trương siêu thị

mở siêu thị

mở siêu thị

muốn mở siêu thị

Hãy đến với công ty K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup siêu thị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội 01: Số Nhà F1 Ngõ 112 – Phường Kiến Hưng – Quận Hà Đông – Thành phố Hà Nội

🏢 VP Hà Nội 02: Số 489 Hoàng Quốc Việt – Phường Cổ Nhuế 1 – Quận Bắc Từ Liêm – Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Số 32 Đường số 4 – Khu Dân Cư Cityland – Phường 10 – Quận Gò Vấp – TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123 – 082.583.1111

— TP.HCM: 085.399.2222

Website: Ksetup.net & Ksetup.vn & Giakeksetup.vn

Bản quyền thuộc về công ty K-setup! 

.
.
.
.