Menu điện tử là gì? Top 5 lợi ích tuyệt vời mà menu điện tử đem lại

Menu điện tử hay e menu là gì? Cần bao nhiêu chi phí để đầu tư e-menu cho nhà hàng hoặc quán cafe? Hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Menu là một yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc thu hút khách hàng tại các nhà hàng hay quán cafe. Ngày nay, với sự phát triển vượt trội của công nghệ, các mẫu menu giấy truyền thống được thay thế bằng menu điện tử mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt hơn. Menu điện tử hiện đang trở thành xu thế tất yếu và sẽ hoàn toàn thay thế menu giấy trong tương lai. Hãy cùng tìm hiểu về loại menu này nhé.

1. Menu điện tử là gì? Cách sử dụng e-menu dễ dàng nhất?

Menu điện tử (hay còn gọi là E-menu) là một kiểu thực đơn được ứng dụng công nghệ hiện đại. Khách hàng hoặc nhân viên cửa hàng có thể thao tác lựa chọn món trên website, thiết bị điện tử hoặc smartphone. Có thể nói, menu điện tử chính là cách thức thể hiện menu món ăn, đồ uống đổi mới và tiện lợi hơn rất nhiều so với mẫu menu giấy truyền thống.

Đối với menu truyền thống, các món ăn hay đồ uống của nhà hàng được thể hiện bằng bản giấy, bìa cứng. Danh sách các món được liệt kê có kèm giá bán và  hình ảnh minh họa để khách hàng lựa chọn món. Tuy nhiên, mẫu menu này phát sinh nhiều điểm hạn chế trong quá trình sử dụng như: Phải thiết kế và in lại menu khi có món mới hoặc thay đổi giá; bản giấy dễ bị rách, nát gây mất thẩm mỹ hoặc bất tiện cho khách hàng khi gọi món,…Chính vì vậy, sự xuất hiện của menu điện tử là một điều tất yếu và cực kỳ cần thiết trong việc kinh doanh các nhà hàng, quán ăn.

menu điện tử
Màn hình menu điện tử hiển thị đầy đủ các thông tin món giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn món ăn.

Menu điện tử tích hợp với phần mềm bán hàng của các cửa hàng, quán nên sẽ tối ưu quy trình gọi món và thanh toán hóa đơn một cách nhanh chóng. Sử dụng mẫu menu này, khách hàng sẽ dễ dàng oder vì các món ăn, đồ uống hay sản phẩm đều có hình ảnh minh họa và giá tiền kèm theo.

Với menu điện tử, khách hàng cũng như nhân viên của nhà hàng có thể dễ dàng thao tác trên các thiết bị điện tử. Ngoài ra, menu điện tử có không gian lưu trữ không giới hạn số lượng sản phẩm và hình ảnh; các hình ảnh đồ ăn, thức uống đều chân thực, có độ sắc nét và giống đến 99% món ăn so với thực tế. Chính vì vậy, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung được thành phẩm món ăn khi nhìn vào thực đơn. Điều này giúp làm tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với nhà hàng, quán của bạn.

2. Lợi ích khi sử dụng menu điện tử 

2.1. Đối với chủ nhà hàng, quán cafe

2.1.1. Tối ưu hóa quy trình vận hành 

Menu điện tử sẽ giúp cho quá trình xem lựa chọn thực đơn và đặt món của khách hàng được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, menu điện tử có thể tự đồng bộ dữ liệu món ăn, giá thành với các thiết bị khác của nhà hàng nên luôn đảm bảo sự chính xác và hạn chế sai sót, nhầm lẫn khi khách order món so với cách phục vụ truyền thống. 

2.1.2. Tiết kiệm chi phí thuê nhân sự

Menu điện tử sẽ giúp chủ nhà hàng tiết kiệm được một khoản lớn chi phí để thuê nhân viên. Bởi công cụ này thay thế được nhiều tác vụ thông thường mà một nhân viên thường phải thực hiện như: Giới thiệu menu, đặt món, thanh toán,…Nếu bạn là chủ nhà hàng hay quán cafe, bạn có thể xem xét để cắt giảm nhân sự để tiết kiệm chi phí.

2.1.3. Tiết kiệm chi phí tạo menu mới

Menu truyền thống thông thường sẽ được làm bằng giấy nên sau một thời gian dài sử dụng sẽ dễ dàng bị phai, ố màu, hoặc bị rách, nhàu nát,… gây mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, sau một thời gian duy trì việc kinh doanh, bạn sẽ muốn thêm/bớt món hoặc điều chỉnh lại giá thành nên sẽ cần thay đổi menu. 

Menu điện tử
Menu điện tử có nhiều ưu điểm nổi bật hơn menu giấy truyền thống.

Chính vì vậy, việc thay thế menu giấy bằng menu điện tử sẽ giải quyết được toàn bộ các điểm hạn chế trên đây. Menu điện tử sẽ có độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài; bên cạnh đó, việc chỉnh sửa các thông tin trên menu được thực hiện một cách nhanh chóng và dễ dàng. Bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác là có thể điều chỉnh giá thành hoặc thêm món ăn mới, điều này giúp bạn tiết kiệm được chi phí in ấn cho quán cafe, nhà hàng của mình. 

Ngoài ra, vào những dịp đặc biệt như noel, halloween, valentine,…bạn có thể tạo điểm nhấn riêng cho nhà hàng, quán cafe của mình bằng cách thiết kế thêm vào menu một số nội dung ấn tượng. Điều này giúp khách hàng thích thú với cách kinh doanh của nhà hàng, quán cafe của bạn.

2.1.4. Tăng doanh thu cho cửa hàng/quán

Theo cách thức order truyền thống, nhân viên phục vụ sẽ đứng cạnh bàn để đợi ghi món khiến khách hàng cảm thấy không thoải mái và có thể sẽ order rất nhanh, gọi ít món hơn. Do đó, khi sử dụng menu điện tử, khách hàng sẽ có xu hướng order nhiều món ăn/đồ uống hơn vì họ có nhiều thời gian để suy nghĩ và lựa chọn món. Ngoài ra, menu điện tử hiện đại sẽ sở hữu tính năng gợi ý món ăn/đồ uống cho khách, điều này có thể khiến khách hàng order nhiều món hơn, giúp tăng doanh thu cho quán cafe/nhà hàng của bạn.

2.1.5. Dễ dàng thu thập các ý kiến của khách hàng 

Thông thường, các nhà hàng sẽ thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về món ăn/đồ uống và thái độ phục vụ của nhân viên bằng cách đánh giá vào các phiếu. Điều này sẽ khiến khách cảm thấy bất tiện, thậm chí là khó chịu. Nhưng khi sử dụng menu điện tử, khách hàng sẽ dễ dàng tự nhập ý kiến đánh giá và nhận xét về chất lượng món ăn/đồ uống cũng như chất lượng phục vụ của nhân viên một cách thuận tiện nhất thông qua điện thoại thông minh, ipad,…Việc thu thập được các ý kiến đánh giá sẽ giúp nhà hàng/quán cafe có nhiều thông tin để cải thiện chất lượng món ăn/đồ uống và cung cách phục vụ của mình. 

Menu điện tử quán cafe
Việc thu thập được các ý kiến đánh giá sẽ giúp nhà hàng/quán cafe có nhiều thông tin để cải thiện chất lượng món ăn/đồ uống và cung cách phục vụ của mình.

2.1.6. Dễ dàng theo dõi quá trình order của khách hàng 

Các thông tin order của khách hàng hỗ trợ rất tốt cho chủ nhà hàng/quán cafe trong việc quản lý kinh doanh. Bạn có thể dễ dàng cập nhật và tổng hợp các thông tin về doanh thu bán hàng, số lượng đơn order hàng ngày và thậm chí là sở thích, xu hướng gọi món của khách. Tất cả các thông tin này được cập nhật liên tục và nhanh chóng nên chủ nhà hàng/quán cafe có thể chủ động điều chỉnh nguồn nguyên liệu một cách hiệu quả. Đồng thời cũng sẽ đưa ra chiến lược kinh doanh ưu việt hơn. Một điểm nổi bật nữa mà menu điện tử mang lại, đó là bạn không cần có mặt trực tiếp tại nhà hàng/quán cafe nhưng vẫn nắm bắt được toàn bộ hoạt động kinh doanh một cách dễ dàng.

2.2. Đối với đội ngũ nhân viên nhà hàng/quán cafe

2.2.1. Giảm khối lượng công việc

Với sự hỗ trợ đến từ menu điện tử, công việc của các nhân viên phục vụ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Vì khách hàng sẽ tự order món, nhân viên nhà hàng/quán cafe chỉ cần xác nhận lại đơn hàng với khách để chắc chắn toàn bộ thông tin order là chính xác. Điều này vừa đảm bảo quá trình phục vụ diễn ra nhanh chóng, vừa giúp giảm bớt áp lực cho đội ngũ nhân viên phục vụ tại những thời điểm nhà hàng đông khách. 

2.2.2. Đảm bảo trả đồ cho khách một cách chính xác

Việc order món bằng menu điện tử sẽ giúp hạn chế sự nhầm lẫn khi nhân viên phục vụ trả đồ cho khách hàng. Bởi vì, sau khi khách hàng gọi đồ ăn/đồ uống thì ngay lập tức toàn bộ thông tin về số bàn, món ăn, đồ uống,… sẽ tự động gửi đến bộ phận bếp/bar để chế biến món. Đồng thời, những thông tin này sẽ được đồng bộ dữ liệu với các thiết bị cầm tay của đội ngũ nhân viên phục vụ. Chính vì vậy, khi trả món cho khách, nhân viên sẽ dễ dàng tìm kiếm được bàn của khách một cách nhanh chóng và chính xác trong khoảng thời gian ngắn nhất. 

2.2.3.Nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên

Khi khách hàng sử dụng menu điện tử, nhân viên phục vụ của nhà hàng/quán cafe sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian như: Chờ đợi khách order món, tính tiền, thanh toán và thời gian trả đồ cho khách,…Từ đó, đội ngũ nhân viên sẽ có nhiều thời gian để tập trung vào những công việc khác quan trọng hơn. 

2.3. Đối với khách hàng

Việc ứng dụng menu điện tử sẽ giúp khách hàng nhanh chóng order món mà mình yêu thích và ấn tượng với sự chuyên nghiệp của quán cafe/nhà hàng. Bởi vì, tại những thời điểm nhà hàng/quán cafe đông khách, họ sẽ rất khó khăn khi order đồ, thanh toán cũng như gọi thêm món. Với sự hiện đại của công cụ này, khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác trên thiết bị đã có thể gọi món cho mình một cách dễ dàng mà không tốn thời gian và công sức. Bên cạnh đó, nếu khách hàng không có sẵn tiền mặt, họ có thể thanh toán nhanh chóng và tiện lợi thông qua ví điện tử Momo hoặc ZaloPay. 

ứng dụng menu điện tử
Việc ứng dụng menu điện tử sẽ giúp khách hàng nhanh chóng order món mà mình yêu thích và ấn tượng với sự chuyên nghiệp của quán cafe/nhà hàng.

3. Nguyên tắc và cách thức hoạt động của menu điện tử

3.1. Nguyên tắc hoạt động của menu điện tử

3.1.1. Mô hình trả sau

Đối với mô hình thanh toán trả sau, khi khách hàng ngồi vào bàn và tiến hành sử dụng các thiết bị của nhà hàng hoặc điện thoại di động để quét mã QR Code của quán và xem menu điện tử để lựa chọn món. Sau khi chọn món xong, khách sẽ xem lại toàn bộ món mà mình rồi nhấn gửi đi để thực hiện đặt món. 

Dữ liệu đặt món/đồ uống của khách hàng sẽ chuyển đến thiết bị (máy tính bảng) đã được cài đặt sẵn phần mềm order của nhân viên phục vụ. Nhân viên sẽ đến bàn của khách hàng và xác nhận lại các món khách đã order và đồng thời chuyển danh sách món/đồ uống đến hệ thống máy POS bán hàng, bếp hoặc quầy bar. 

Đầu bếp/nhân viên pha chế nhận được yêu cầu và tiến hành thực hiện chế biến/pha chế món. Cuối cùng, nhân viên phục vụ sẽ mang món ăn/đồ uống đến bàn cho khách. 

3.1.2. Mô hình trả trước

Đối với mô hình thanh toán trả trước, khách hàng sẽ sử dụng điện thoại thông minh để quét QR Code của cửa hàng/quán cafe và xem được menu điện tử để lựa chọn món. Sau khi thực hiện xong việc gọi món trên menu điện tử, khách hàng sẽ tự thanh toán thông qua ví điện tử Momo, Zalo Pay. 

Sau khi thực hiện xong thao tác thanh toán, order đặt món của khách sẽ chuyển về hệ thống máy POS bán hàng, bếp hoặc quầy bar. Sau đó, món ăn/ đồ uống sẽ được nhân viên phục vụ trả cho khách và hoàn tất toàn bộ quá trình bán hàng. 

3.2. Cách thức hoạt động của e-menu

Cách thức hoạt động của e-menu khá đơn giản và gồm các giai đoạn như sau:

  • Giai đoạn 1: Nhân viên hoặc khách hàng bấm nút xác nhận order món ăn/đồ uống của E-menu trên các thiết bị điện tử như điện thoại, máy POS, máy tính bảng,…
  • Giai đoạn 2: Toàn bộ dữ liệu order sẽ được chuyển tới quầy thu ngân, máy in tại bếp hoặc quầy pha chế.
  • Giai đoạn 3: Đầu bếp/nhân viên pha chế nhận được yêu cầu và tiến hành chế biến món ăn/đồ uống.
  • Giai đoạn 4: Sau khi món ăn/đồ uống được chế biến/pha chế xong, nhân viên phục vụ sẽ mang đến bàn cho khách hàng.
  • Giai đoạn 5: Khách hàng thanh toán trực tiếp thông qua ứng dụng POS bằng ví điện tử hoặc quét mã QR-Code. Ngoài ra, khách hàng có thể tiến hành chấm điểm, đánh giá cho món ăn/đồ uống và dịch vụ của nhà hàng.

4. Các loại menu điện tử được ứng dụng phổ biến nhất hiện nay 

4.1. Menu điện tử trên điện thoại hoặc máy tính bảng của nhà hàng/quán cafe

Giải pháp sử dụng menu điện tử trên thiết bị máy tính bảng/điện thoại cho phép khách hàng tự chọn, đặt món và toàn bộ dữ liệu sẽ tự động chuyển thẳng đến bộ phận bếp/quầy bar. Khi sử dụng e-menu theo phương thức này, chủ nhà hàng/quán cafe cần trang bị sẵn tại mỗi bàn ít nhất một thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng. Đây là phương thức rất phổ biến hiện nay và giúp tiết kiệm chi phí tạo menu cho nhà hàng/quán cafe. Trong trường hợp, nếu khách hàng có thêm yêu cầu yêu cầu gọi món, hãy bấm nút gọi nhân viên phục vụ ngay trên máy tính bảng/điện thoại tại bàn mà không cần đến quầy.

Giải pháp sử dụng menu điện tử
Giải pháp sử dụng menu điện tử trên thiết bị máy tính bảng/điện thoại cho phép khách hàng tự chọn, đặt món.

Cách thức này có ưu điểm là giao diện đẹp mắt, hình ảnh rõ ràng, chân thực và sắc nét. Menu điện tử cho phép khách hàng cập nhật nhanh chóng danh sách các món ăn, thức uống, thông tin giá cả rõ ràng để dễ dàng lựa chọn món, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí order. Ngoài ra, việc tự chọn món ăn/đồ uống trên máy tính bảng/điện thoại khiến khách hàng cảm thấy thoải mái khi order, đem lại cho họ trải nghiệm thú vị đối với dịch vụ của nhà hàng. 

Hơn nữa, việc sử dụng e-menu theo cách thức này, thể hiện phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng/quán cafe, nâng cao chất lượng của dịch vụ để có thể làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Chính vì vậy, hiện nay hầu hết các chuỗi nhà hàng nổi bật như Haidilao, Manwah,…đều đang sử dụng menu điện tử để phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất. 

Tuy nhiên, việc ứng dụng menu điện tử trên điện thoại/máy tính bảng cũng có nhược điểm nổi bật đó là chi phí đầu tư khá cao vì bạn cần trang bị ít nhất một điện thoại/máy tính bảng tại mỗi bàn. Ngoài thiết bị phần cứng là điện thoại hoặc máy tính bảng, chủ cửa hàng cũng cần chi một khoản tiền để mua phần mềm .

Ngoài ra, trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ có thể không cẩn thận làm rơi vỡ hoặc rớt đồ ăn vào máy tính bảng thì bạn cũng cần đầu tư thiết bị mới hoặc mất chi phí để sửa chữa. 

4.2. Menu điện tử tại máy POS quầy thu ngân 

Dạng menu điện tử này thường được sử dụng nhiều tại các quán cafe hoặc trà sữa. Với phương thức này, khách hàng sẽ lựa chọn món trực tiếp tại hệ thống máy POS quầy thu ngân. Sau đó, khách sẽ phải thanh toán tiền trước, đợi lấy đồ uống tại chỗ hoặc lấy số chờ để nhân viên phục vụ mang tới bàn. 

4.3. Chọn món ngay lối vào bằng máy KIOSK

Đây là một loại menu điện tử khá mới mẻ và hiện đại thường được ứng dụng tại nhà hàng trong các trung tâm thương mại. Với loại e-menu này, sẽ có một máy KIOSK màn hình lớn được đặt ngay bên ngoài lối vào nhà hàng. Điều này giúp mọi người đi qua nhà hàng có thể xem được toàn bộ thực đơn và ghé vào nếu cảm thấy thích thú. 

Máy KIOSK màn hình lớn
Máy KIOSK màn hình lớn thường được đặt ngay bên ngoài lối vào nhà hàng.

Dạng menu điện tử này có hai ưu điểm lớn, đó là:

  • Quảng bá tất cả những món của nhà hàng đến tất cả mọi người đi ngang qua. Nên rất phù hợp đặt tại những trung tâm thương mại, là nơi tập trung nhiều người đến tham quan và mua sắm. 
  • Thay vì ngồi chờ tới lượt mới được gọi món, thì khách hàng có thể tự đặt món và ngồi vào bàn đợi phục vụ khi quán đông khách. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho khách và nhà hàng.

4.4. Khách hàng tự mình sử dụng điện thoại để order tại bàn bằng mã QR Code Menu 

Việc sử dụng smartphone để quét QR Code Menu hiện đang là xu hướng rất hot và được ưa chuộng vì sở hữu rất nhiều ưu điểm so với các phương thức khác. Bằng phương thức này, quán cafe hoặc nhà hàng sẽ tạo ra một mã QR Code tại mỗi bàn và khách hàng muốn gọi đồ thì chỉ cần sử dụng smartphone của mình để quét mã QR Code và xem menu. 

Với menu điện tử theo phương thức này, điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành iOS hay Android đều có thể quét mã QR Code thông qua ứng dụng Zalo. Ngoài ra, đối với smartphone trên nền tảng iOS có thể quét mã QR Code bằng camera thường rất tiện lợi. Với dạng menu này, nhà hàng/quán cafe sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí vì sẽ không phải đầu tư thiết bị điện thoại hoặc máy tính bảng như phương thức khác. 

mẫu menu điện tử quán cafe
Với mẫu menu điện tử quán cafe, khách hàng chỉ cần quét mã QR Code để order đồ uống.

Có thể thấy, về cơ bản loại menu điện tử này có cách thức hoạt động tương tự loại e-menu được nhà hàng trang bị sẵn điện thoại/máy tính bảng tại nhà hàng để khách hàng tự lựa chọn món. Tuy nhiên, mẫu e-menu này sẽ có những ưu điểm nổi bật như:

  • Là một phương pháp marketing thông minh và hiệu quả: Vì khách hàng sau khi đến nhà hàng được cài đặt ứng dụng và trải nghiệm dịch vụ sẽ dễ dàng nhìn thấy và truy cập menu của nhà hàng/quán. Điều này giúp khách hàng gợi nhớ đến thương hiệu và họ có thể giới thiệu cho bạn bè mà quán/nhà hàng không mất một chi phí marketing nào.
  • Nhà hàng/quán cafe sẽ thu thập được những thông tin về khách hàng, điều này giúp họ đánh giá đối tượng khách hàng một cách thấu đáo nhất. Từ đó có thể điều chỉnh hoạt động của nhà hàng/ quán cafe sao cho hiệu quả hơn.
  • Phương pháp order tại bàn bằng mã QR Code rất phù hợp với các cửa hàng/quán cafe có quy mô nhỏ, có tệp khách hàng trẻ. Vì vừa có thể tạo sự thu hút đối với khách hàng và cũng sẽ không quá khó khăn khi hướng dẫn khách sử dụng phương thức e-menu này.
  • Menu điện tử còn cho phép nhà hàng/quán cafe thu thập nhanh các ý kiến đánh giá và phản hồi của khách hàng. Điều này giúp bạn dễ dàng đánh giá chất lượng phục vụ của nhà hàng mình để có những ý tưởng cải thiện nâng cao dịch vụ. 
  • Ngoài ra, phương thức e-menu này còn giúp khách hàng đăng ký thành viên một cách dễ dàng. Từ đó, nhà hàng/quán cafe thu thập thông tin và có các chương trình marketing phù hợp đối với từng đối tượng khách hàng.

4.5. Menu trên bảng điện tử

Hiện nay, khi trải nghiệm dịch vụ tại những nhà hàng/quán cafe, khách hàng có thể dễ dàng bắt gặp những bảng điện tử lớn có vai trò hiển thị menu của cửa hàng/quán. Thậm chí trên các bảng này còn có thể hiện các thông tin khuyến mãi, chương trình quảng cáo của quán/nhà hàng.

Màn hình menu điện tử
Hình ảnh sống động và video chân thật các món ăn/đồ uống được trình chiếu trên bảng điện tử sẽ cực kỳ thu hút sự chú ý của khách hàng.

Với kích thước lớn, bảng menu điện tử không chỉ hiển thị những thông tin cơ bản của món ăn, đồ uống mà còn cho phép thể hiện nhiều hơn như mô tả hay thành phần món ăn. Với hình ảnh sống động và video chân thật các món ăn/đồ uống được trình chiếu trên bảng điện tử sẽ cực kỳ thu hút sự chú ý của khách hàng. 

5. Những điều cần lưu ý khi sử dụng menu điện tử

Với sự tiện lợi và hiện đại, menu điện tử đang ngày càng trở nên phổ biến và rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, bạn cần nắm được vài điểm cần lưu ý sau đây để quyết định có nên đầu tư menu điện tử không nhé.

  • Tùy thuộc vào phong cách và hình thức hoạt động của nhà hàng/quán cafe mà bạn hãy cân nhắc có nên sử dụng e-menu hay không. 
  • Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu e-menu khác nhau. Nên bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn loại e-menu phù hợp, giá thành phải chăng và có thiết kế phù hợp nhất với phong cách của quán/nhà hàng mà bạn kinh doanh.
  • Trong quá trình sử dụng menu điện tử sẽ không thể tránh khỏi sự cố như lỗi kỹ thuật,…Vậy nên bạn cần chuẩn bị một khoản kinh phí dự trù để sửa chữa thiết bị khi gặp sự cố nhé.
  • Hiện nay, chi phí thiết kế menu điện tử có nhiều mức giá khác nhau và giá phụ thuộc vào các yếu tố như quy mô, kích cỡ, nhu cầu thiết kế của khách hàng. 
  • Chi phí cố định cho một menu điện tử gồm: Chi phí thiết kế, chi phí mua sắm các thiết bị hiển thị menu. Đối với chi phí thiết kế, mức giá sẽ dao động từ 500.000 đồng đến vài triệu đồng
E-menu
E-menu chính là thiết kế mở ra trang mới cho hoạt động kinh doanh bán hàng.

E-menu chính là thiết kế mở ra trang mới cho hoạt động kinh doanh bán hàng, đưa công nghệ số vào lĩnh vực này để tiết kiệm chi phí nhất cho nhà kinh doanh. Tuy nhiên, không phải cơ sở kinh doanh nào cũng có thể sử dụng loại menu điện tử giống nhau. Vì vậy, để lắp đặt được mẫu menu điện tử phù hợp và có mức chi phí chính xác nhất, bạn nên tìm kiếm các đơn bị setup chuyên nghiệp. Họ sẽ tiến hành tư vấn và lắp đặt cho nhà hàng/quán cafe của bạn mẫu menu điện tử phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất.

Hãy đến với K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. K-SETUP sẽ giúp bạn tối ưu hoá chi phí, tối đa hoá lợi nhuận.

Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

🟢 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

🏢 VP Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112, Phường Kiến Hưng, Quận Hà

Đông, Thành phố Hà Nội

🏢 VP HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland,

Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

☎️ HOTLINE:

— Hà Nội: 098.5566.123

— TP.HCM: 082.583.1111

Bản quyền thuộc về công ty K-setup!

.
.
.
.