THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ BIỆT THỰ 3 TẦNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI

Cuộc sống công nghiệp phát triển quá nhanh, kéo theo môi trường ô nhiễm, cây xanh ngày càng hạn chế dẫn đến sự ra đời của những mẫu biệt thự xa hoa, kiểu cách nhưng lại có lối kiến trúc cứng nhắc.

Một không gian thư giãn hoàn hảo cho mỗi người sau một ngày dài làm việc căng thẳng có thể là một căn biệt thự xinh xắn được kết hợp với không gian sân vườn thông thoáng. Thiết kế biệt thự vườn cây xanh không chỉ ấn tượng bởi kiến trúc đặc sắc với những mảng hình vuông vức xếp đặt mang tính nghệ thuật thu hút ánh mắt người nhìn mà còn ghi điểm với khoảng sân vườn rộng rãi, thuận lợi cho gia chủ để xe oto.

Việc trồng cây xanh ban công và sân thượng không chỉ cải thiện về thẩm mỹ. Chúng còn giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của gia chủ. Giúp bạn có thêm không gian, sự tập trung cao độ từ một không gian yên tĩnh. Điều dễ nhận biết nhất là chất lượng không khí trong nhà được cải thiện một cách rõ rệt.

Đô thị sẽ ngày càng thân thiện hơn với thiên nhiên

Vì mật độ dân cư tập trung quá lớn ở khu vực đô thị. Hậu quả tất yếu là lượng khí thải cao.  tạo không gian thoáng mát, sạch sẽ cho các gia đình thoải mái, thư giãn sau thời gian làm việc. Từ đó, mái ấm của bạn sẽ tràn ngập niềm vui, tiếng cười, sức sống sau một ngày dài làm việc tại cơ quan hay trường học.

Hạn chế tiêu thụ năng lượng nhờ năng lượng tự nhiên, năng lượng tái tạo. Hạn chế lượng rác thải và khí CO2 so với việc sử dụng các nguyên vật liệu thi công công trình kiến trúc khác.

Tận dụng tối đa mọi không gian cho các thành viên trong gia đình tạo nét đẹp riêng. Tăng yếu tố thẩm mỹ, độc đáo cho ngôi nhà.

Tầng 1

Những khoảng không gian như: phòng khách, phòng bếp và ăn, Gara để xe, góc vui chơi trẻ nhỏ, bên trên là khoảng thông tầng đón sáng, không khí, phía bên phải nhà là vị trí cầu thang bộ dẫn lên tầng 2, tiểu cảnh sân vườn ngay phía sau nhà.

Xem thêm >>

THIẾT KẾ SIÊU THỊ TIỆN ÍCH – MIX STORE

THIẾT KẾ NHÀ HÀNG BAROQUE TẠI ĐÀ NẴNG

Tầng 2

Từ cầu thang tầng 1 dẫn lên tầng 2 trong kiến trúc xanh cho nhà ống. Bạn sẽ nhìn thấy có xuất hiện một không gian giữa tầng là phòng sinh hoạt chung để thư giãn, vui chơi, giải trí của gia đình. Khu vực mặt bằng sở hữu 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh cũng như góc không gian tiểu cảnh sân vườn. Tầng 2 cũng sẽ có 1 khoảng sân vườn tiểu cảnh xanh tươi. Chủ nhà có thể đặt nhiều loại cây cảnh tạo không gian ban công.

Tầng 3

Tầng 3 là tầng được thiết kế với những khoảng không gian thông thoáng. Đáp ứng được nhu cầu chăm sóc, trồng cây xanh của gia chủ. Tầng 3 bao gồm các không gian sinh hoạt và điểm thêm tiểu cảnh sân vườn. Từ cầu thang đi lên, ngay giữa tầng sẽ là khoảng hành lang dẫn ra 2 phía trước và sau nhà; phía bên cạnh hành lang là một phòng ngủ.

Trên đây, k-setup đã gợi ý cho các bạn cách thiết kế kiến trúc xanh cho ngôi nhà bạn. Thiết kế này sẽ trở thành một trong những xu hướng cho tương lai. Khắc phục tình trạng môi trường khí hậu thay đổi ngày càng xấu.

🏘 Đến với K-setup, quý khách sẽ được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng và với sự chuyên môn hóa cao trong từng lĩnh vực:
👉Thiết kế Caffe
👉Thiết kế Nhà Sách
👉Thiết kế Nhà Hàng
👉Thiết kế Văn Phòng
🏠 CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP
🍎Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112,Tổ 16 Khu Tập Thể Công Ty Sông Đà 10, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
🍎 TP.HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hà Nội: 098.5566.123
TP.HCM: 0368.393.688
ADMIN : 0374.116.118
.
.
.
.