THIẾT KẾ CỬA HÀNG TIỆN ÍCH – FAMILY MART

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TIỆN ÍCH – FAMILY MART

Theo thống kê hiện nay, trung bình cứ 200m lại có 1 cửa hàng tạp hóa. Vậy trên một cung đường dài 1km chúng ta có thể bắt gặp ít nhất là 5 cửa hàng. Vậy, làm thế nào để bạn có thể thiết kế cửa hàng đẹp mắt, hàng hóa chuẩn, xuất xứ rõ ràng mà giá cả lại hợp lý?

Đây là băn khoăn của rất nhiều người khi mua hàng tại các cửa hàng tạp hóa.

K-Setup có thể giúp khách hàng giảm bớt sự lo lắng khi mua hàng bằng cách setup ra nhiều cửa hàng tiện ích và siêu thị mini.

K-Setup đã thực hiện điều đó như nào?

  1. Thiết kế nhận diện thương hiệu, thiết kế cửa hàng
  2. Hàng hóa đa dạng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  3. Cửa hàng gọn gàng sạch sẽ.

Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về các bước setup một cửa hàng tiện ích. Cụ thể đối với cửa hàng Family Mart, tại Ngô Gia Tự – Long Biên.

CỬA HÀNG TIỆN ÍCH – FAMILY MART, LONG BIÊN

Dưới sự tư vấn tận tâm của đội ngũ chuyên viên, K-Setup đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và cảm tình của khách hàng.

Family Mart đã quyết định lựa chọn K-Setup là đơn vị setup trọn gói duy nhất cho cửa hàng.

Nguồn gốc cái tên Family Mart

Mục đích hướng tới của Cửa hàng đó là hướng đến đem lại cho khách hàng những sản phẩm thiết yếu với chất lượng tốt mà giá cả phải chăng,

Cho nên cửa hàng đã quyết định lấy tên là Family Mart với mong muốn trở thành một phần của các khách hàng, mang lại cho khách hàng cảm giác thân thiết gần gũi và đáng tin cậy..

Ngay từ bước đầu tiên là lên ý tưởng thiết kế biển bảng và layout cửa hàng, K-Setup đã lựa chọn một tone màu rất mới mẻ- đó là màu tím.

Việc sử dụng tone màu tím đã làm nổi bật nét riêng cho cửa hàng, làm điểm nhấn cho thương hiêu Family Mart.

THIẾT KẾ CỬA HÀNG

Với mặt bằng hình chữ Z và có nhiều cột như như Family Mart, đội ngũ nhân viên thiết kế K-Setup đã phải thiết kế layout quầy kệ thuận tiện nhất cho việc mua sắm của khách hàng.

Nhìn vào bản vẽ ta có thể thấy, nhân viên thiết kế đã tận dụng tối đa các góc cạnh của cửa hàng để trưng bày các loại tủ, kệ một cách rất hợp lý mà lại tiết kiệm diện tích.

Cũng chính nhờ những góc cạnh đó, ta có thể phân chia các khu vực hàng hóa một cách dễ dàng.

Các loại tủ thường sẽ được đặt cạnh nhau ở 1 góc riêng biệt để thuận tiện trong việc sử dụng nguồn điện, mà không bị lan tỏa nhiệt sang các khu vực hàng hóa khác.

Lối đi giữa các quầy có độ rộng vừa phải vừa giúp khách hàng có khoảng không thoải mái để di chuyển lại không quá rộng làm mất diện tích trưng bày.

Cũng như phần lớn các cửa hàng, siêu thị, quầy thu ngân luôn nằm ở ngay lối cửa ra vào. Điều này nhằm mục đích đón tiếp khách hàng.

Đồng thời, kiểm soát lượng khách ra vào siêu thị được dễ dàng hơn.

 

Các loại kệ thường được sắp xếp dọc theo hướng đi của khách hàng giúp cho khách hàng dễ dàng mua sắm và tìm kiếm các mặt hàng mình mong muốn.

KẾT LUẬN

Thiết kế cửa hàng tưởng chừng có vẻ đơn giản nhưng thực chất không hề đơn giản chút nào.

Thiết kế làm sao để tận dụng được không gian sẵn có, để dễ dàng quản lý và mua sắm?

Tất cả đều cần phải có quy tắc nhất định. Mà những quy tắc đó không phải ai cũng biết.

Phải là người đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế cửa hàng, siêu thị mới có thể giúp bạn tạo nên được những bản thiết kế hoàn hảo, tạo dựng thương hiệu riêng mình.

Đây mới chỉ là bước đầu tiên trong quy trình Setup cửa hàng, siêu thị của K-Setup.

Tiếp theo đó sẽ còn nhiều bước khác vô cùng quan trọng.

Hãy đón xem những phần tiếp theo ngay khi Cửa hàng tiện ích Family Mart được hoàn thành.


CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112 ,Tổ 16 Khu Tập Thể Công Ty Sông Đà 10, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

TP.HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hà Nội: 098.5566.123 – TP.HCM: 0368.393.688

https://ksetup.vn/

 

.
.
.
.