Đội ngũ công ty K-setup triển khai dự án Diệp Anh mart tại Yên Bái

Vừa qua, đội ngũ công ty K-setup đã triển khai dự án Diệp Anh mart tại thị trấn Mậu A – tỉnh Yên Bái. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm đặc biệt của dự án.

1. Tư vấn mô hình kinh doanh

Sau khi nắm được các thông tin quan trọng về siêu thị cũng như mong muốn của chủ cửa hàng, đội ngũ công ty K-setup tiến hành tư vấn mô hình kinh doanh. Theo đó, với diện tích khá rộng (200m2) cùng với nhu cầu của người tiêu dùng trong khu vực, Diệp Anh mart sẽ kinh doanh mặt hàng chủ yếu là thực phẩm. 

Mặt tiền siêu thị.
Mặt tiền siêu thị.    

2. Ký kết hợp đồng

Sau khi xác định mô hình kinh doanh, đội ngũ K-setup tiến hành ký kết hợp đồng với siêu thị. Theo đó, tất cả các khâu setup từ A-Z sẽ do công ty K-setup thực hiện. Nhờ đó, chủ siêu thị sẽ tối ưu được chi phí, tối đa hóa nguồn nhân lực, đảm bảo tiến độ hoàn thành siêu thị cũng như đảm bảo siêu thị được setup đúng quy chuẩn.

Tất cả các khâu setup từ A-Z đều do công ty K-setup thực hiện.
Tất cả các khâu setup từ A-Z đều do công ty K-setup thực hiện.

3. Thiết kế siêu thị

Sau khi ký kết hợp đồng, các chuyên gia của K-setup sẽ lên mô hình 3D để mô phỏng không gian bên trong và bên ngoài của siêu thị. Bản thiết kế được lên một cách chi tiết, tỉ mỉ nhất có thể để chủ siêu thị có thể dễ hình dung và đây cũng là layout để đội ngũ công ty dựa theo trong quá trình setup siêu thị.

công ty K-setup
Mô hình 3D mô phỏng không gian bên trong và bên ngoài của siêu thị.

4. Lắp đặt trang thiết bị

Sau khi có bản thiết kế 3D, đội ngũ K-setup sẽ tiến hành lắp đặt các trang thiết bị như giá kệ, tủ mát, tủ đông, quầy thu ngân, camera,…Tất cả các trang thiết bị đều được đội ngũ K-setup lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng và kiểu dáng phù hợp với không gian của siêu thị. Các trang thiết bị được lắp đặt theo đúng layout đã lên.

Các trang thiết bị được lắp đặt theo đúng layout đã lên.
Các trang thiết bị được lắp đặt theo đúng layout đã lên.

Hiện nay, đội ngũ K-setup đang hoàn thiện những hạng mục cuối cùng để đưa siêu thị vào khai trương đúng kế hoạch. Lịch dự kiến khai trương của Diệp Anh mart là vào tháng 3/2022. 

Lịch dự kiến khai trương của Diệp Anh mart là vào tháng 3/2022. 
Lịch dự kiến khai trương của Diệp Anh mart là vào tháng 3/2022.

Hãy đến với K-SETUP để trải nghiệm dịch vụ setup chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. K-SETUP sẽ giúp bạn tối ưu hoá chi phí, tối đa hoá lợi nhuận.

Bạn cần tư vấn hoặc có bất kỳ thắc mắc nào khác hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ VÀ CUNG ỨNG K-SETUP

Hà Nội: Số Nhà F1 Ngõ 112 ,Tổ 16 Khu Tập Thể Công Ty Sông Đà 10, Phường Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

TP.HCM: Lầu 4 số 32 Đường số 4, Khu Dân Cư Cityland, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hà Nội: 098.5566.123 – TP.HCM: 0368.393.688

Email: vuksetup@gmail.com

.
.
.
.